Edmund Lighting Co.,Limited

ข่าว

วิธีการติดตั้งไฟพัดลมเพดาน?
เวลาปล่อย: 2023-04-04 01:14:32  ฮิต: 3

ในการติดตั้งไฟพัดลมเพดานขั้นตอนแรกคือการปิดใช้งานวงจรโดยการถอดฟิวส์ที่สอดคล้องกันหรือเบรกเกอร์สะดุด หรืออาจปิดสวิตช์หลักและตัดไฟภายในบ้าน


ถัดไปโคมไฟเดิมจะถูกลบออกจากเพดานโดยการคลายเกลียวหรือคลายเกลียวสลักเกลียว หลังจากถอดออกแล้วให้วางไฟและถอดสายไฟให้แน่ใจว่าแต่ละสายถูกทำเครื่องหมายด้วยเทปสำหรับการระบุในภายหลัง


ปรึกษาผู้ผลิต' คำแนะนำรหัสสีของสาย s และขั้นตอนที่แนะนำสำหรับการติดตั้งพัดลมเพดาน โดยปกติจะมีสายไฟสองเส้นในวงจรและสายไฟสามเส้นในโคมไฟ เชื่อมต่อสายไฟสีดำเข้ากับสายไฟสีดำเชื่อมต่อสายไฟสีขาวเข้ากับสายไฟสีขาวและสายดินที่เหลือซึ่งอาจเปลือยหรือสีเขียวเข้ากับกล่องเชื่อมต่อโลหะหรือตำแหน่งอื่น ๆ ที่แนะนำโดยผู้ผลิต ใช้น็อตสายไฟเพื่อยึดการเชื่อมต่อและตรวจสอบการยึดหลังจากเชื่อมต่อ


ผู้ผลิตอ้างอิงตรวจสอบสายไฟอีกครั้ง' ปฏิบัติตามคำแนะนำและผลักดันสายไฟทั้งหมดเข้าไปในกล่องเชื่อมต่ออย่างระมัดระวัง (อาจเป็นกล่องโลหะหรือพลาสติกสำหรับการเชื่อมต่อไฟฟ้า) เชื่อมต่อพัดลมเพดานกับกล่องเชื่อมต่อหรือตะขอตามความต้องการของผู้ผลิต' คำแนะนำ s


หากต้องการติดตั้งไฟใต้พัดลมโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าทั้งสองส่วนเป็นแบรนด์เดียวกันและได้รับการออกแบบให้ทำงานร่วมกันเพื่อความสะดวกในการติดตั้ง ถอดฝาครอบด้านล่างออกจากชุดพัดลมแล้วดึงปลายสายไฟที่หลวมทั้งหมดออกและเชื่อมต่อตามคำขอของผู้ผลิต' คำแนะนำ s ซึ่งปกติจะรวมถึงการเชื่อมต่อสายสีดำเข้ากับสายสีดำ ต่อสายสีขาวเข้ากับสายสีขาว ต่อสายดินเข้ากับสายดิน


ในที่สุด, เกี่ยวกับ-เปิดวงจรและทดสอบระบบ แม้ว่าการซ่อมแซมเครื่องใช้ในบ้านจำนวนมากสามารถทำได้ด้วยตัวเอง แต่ก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องใช้ความระมัดระวังด้านความปลอดภัยที่เหมาะสมและติดต่อผู้เชี่ยวชาญหากจำเป็น


ก่อน: ทำไมคุณควรเลือกไ...

ต่อไป: ทำไมคุณควรเลือกเ...